Đặc điểm nổi bật

Hyundai Motor không chỉ nổi tiếng với dòng xe tải trung và nhẹ mà còn là một thương hiệu mạnh trong phân khúc xe tải nặng. Bằng chứng đó là dải sản phẩm xe tải nặng đã được các Bác Tài trên mọi miền Tổ Quốc tin tưởng lựa chọn và đồng hành trong suốt những thập kỉ qua. Trong đó, không thể không kể đến cặp đôi HD260 – HD320 với công nghệ sản xuất tiên tiến và thiết kế sáng tạo, có khả năng mang theo lượng hàng hóa tối đa dưới mọi điều kiện đường xá. Với phương châm “Mạnh mẽ, tin cậy và kinh tế”, HD260 – HD320 tự hào đóng góp mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp, giúp giảm đáng kể thời gian và chi phí sản xuất.

NGOẠI THẤT

Cụm đèn pha

Xe được trang bị cụm đèn pha mới giúp tài xế
có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đèn 
pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề 
mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm
vi chiếu sáng đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

Tay nắm phía trước & cần gạt mưa

Tay nắm phía trước kính chắn gió giúp việc lau chùi
và bảo dưỡng được an toàn và thuận tiện. Cần gạt mưa
đảm bảo tài xế không bị hạn chế tầm nhìn trong
bất kể điều kiện thời tiết nào.

Hốc thoát gió

Một chi tiết được thiết kế theo chuẩn khí động học,
với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn
bên trong cabin do gió khi di chuyển.

Cản trước & đèn sương mù

Cản trước lớn, bao quanh tạo ra 2 tầng bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cặp đèn sương mù
hỗ trợ cho cụm đèn pha, tăng khả năng
chiếu sáng và tầm nhìn cho tài xế.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu bố trí hai bên, thuận tiện,dễ dàng quan sát đảm bảo an toàn.

Ống dẫn khí nạp

Ông dẫn khí nạp kiểu trên cao và kiểu dưới thấp đều được thiết kế
nhằm tối đa hóa hiệu suất hút khí.

Lốp Radial và vành hợp kim

Lốp Radial có tuổi thọ dài, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và an toàn
hơn. Ngoài ra, vành hợp kim giúp tăng khả năng  làm mát cho lốp và hệ thống phanh.

Nội thất

NƠI LÀM VIỆC TIỆN NGHI NHƯ Ở NHÀ

Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc được bố trí ở vị trí thuận lợi nhất giúp dễ dàng điều khiển. Mọi chi tiết từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, hộc chứa đồ đều được bố trí hợp lý, thuận tiện, giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.

Ghế lái giảm xóc khí nén

Hỗ trợ thắt lưng khí nén, nút điều chỉnh ghế
bên cạnh giúp tài xế chọn lựa được tư thế ngồi
thoải mái nhất, giảm thiểu mệt mỏi khi lái xe

Đồng hồ táp lô

Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng,
hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED.

Giường ngủ rộng và dài

Giường ngủ được trang bị bộ sưởi ấm giúp lái xe
có không gian nghỉ ngơi trên những chặng đường dài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

HD260 E4
Kích thước
 
Khoảng nhô trước/sau 1,495/ 2,475
D x R x C (mm) 9,620 x 2,495 x 3,130
Vết bánh xe trước/sau 2,060/ 1,840
Chiều dài cơ sở (mm) 5,650 (4,350 + 1,300)
Khoảng sáng gầm xe (mm) 280
Khối lượng
 
Khối lượng bản thân (kg) 9.060
Khối lượng tối đa 30.600
Động cơ
 
Model D6CC
Loại động cơ Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.
Dung tích công tác (cc) 12.344
Công suất cực đại (Ps) 380/ 1,900
Momen xoắn cực đại (Kgm) 160/ 1,200
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 350
Hộp số
 
Hộp số 6 số tiến & 1 số lùi
Đặc tính vận hành
 
Khả năng vượt dốc (tanθ) 30.3
Vận tốc tối đa (km/h) 110
Hệ thống treo
 
Trước Phụ thuộc, nhíp lá Semi -elliptic, trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước
Sau Phụ thuộc, nhíp lá Semi -elliptic, trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước
Vành & Lốp xe
 
Kiểu lốp xe Phía trước lốp đơn/ Phía sau lốp đôi
Cỡ lốp xe (trước/sau) 12R 22.5 – 16PR
Hệ thống phanh
 
Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh tang trống, khí nén 2 dòng
Hệ thống phanh chính Phanh khí xả, kiểu van bướ, phanh Jake brake

 
HD320 E4

Kích thước
 
Khoảng nhô trước/sau 1,925/ 2,375
D x R x C (mm) 12,390 x 2,495 x 3,140
Vết bánh xe trước/sau 2,040/ 1,850
Chiều dài cơ sở (mm) 7,850 (1,700 + 4,850 + 1,300)
Khoảng sáng gầm xe (mm) 270
Khối lượng
 
Khối lượng bản thân (kg) 10,515
Khối lượng tối đa 38,200
Động cơ
 
Model D6CC
Loại động cơ Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, là mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.
Dung tích công tác (cc) 12,344
Công suất cực đại (Ps) 380/ 1,900
Momen xoắn cực đại (Kgm) 160/ 1,200
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 350
Hộp số
 
Hộp số Hộp số 2 tầng, 10 số tiến, 2 số lùi
Đặc tính vận hành
 
Khả năng vượt dốc (tanθ) 31
Vận tốc tối đa (km/h) 94,3
Hệ thống treo
 
Trước “Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá Semi-elliptic. Trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước.”
Sau “Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá Semi-elliptic. Trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước.”
Vành & Lốp xe
 
Kiểu lốp xe Phía trước lốp đơn/ Phía sau lốp đôi
Cỡ lốp xe (trước/sau) 12R22.5-16PR
Hệ thống phanh
 
Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh tang trống, khí nén 2 dòng
Hệ thống phanh chính Phanh khí xả, kiểu van bướm, jake brake
 

Vận hành

VẬN HÀNH MẠNH MẼ VỚI KHỐI ĐỘNG CƠ D4GA TIÊU CHUẨN
 Euro 4 mạnh mẽ, bền bỉ, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu

ĐỘNG CƠ D4GA

Hộp số Dymos

Vỏ hộp số Dymos được làm từ hợp
kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp
tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho việc sửa chữa

Thanh ổn định phía trước

Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ
cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt
 tiêu tối đa các rung lắc từ mặt đường.

Bộ giảm chấn

Giảm chấn thủy lực kiểu mới giúp xe vận
hành êm ái hơn, tăng độ chính xác
và thoải mái khi lái xe.

Bình khí bằng hợp kim nhôm
dung tích lớn

Tự động điều chỉnh khe hở
má phanh

Phanh dừng

Khung cửa an toàn